Trang chủ Thiết bị trường học Thiết bị khác

9 lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho người tập gym

Giá bán : 1,000,000 VNĐ
Vị trí : Toàn Quốc
Cập nhật : 05/12/2017, 09:39, am
Ngày KT : 05/03/2018, 09:39, am
IP cập nhật : 221.133.18.46
Shop : worldnews
Liên hệ với người bán
Họ tên : viet cuong
Yahoo chat :
Đ.chỉ : hà nội
Mobile : 01687991517
Điện thoại : 01687991517
Lượt xem : 10 - Soạn tin RB 12752 gửi 8777 Để nâng tin này thành tin VIP - 01 ngày

Chi tiết sản phẩm

Thực phẩm luôn đóng một vai trò rất quan trọng đến độ tăng trưởng của cơ bắp chúng ta. Sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết nên ăn loại thực phẩm nào là tốt nhất cho người tập gym.



1, Sữa


Sữa là nguồn dinh dưỡng phổ biến mà ai cũng biết. Sữa chứa rất nhiều canxi, protein, casein (1 loại protein hấp thụ chậm nuôi cơ trong khi đi ngủ ban đêm). Ngoài ra, bạn có thể uống kết hợp với ngũ cốc, bơ đâu phộng cũng rất tốt đó nhé.


  • Calo: 42 
  • Protein: 3.4 
  • Carbs: 5 
  • Fat: 1 

2, Cá Hồi


Đây là 1 nguồn protein hoàn chỉnh, chứa rất nhiều axit béo omega-3 cực tốt cho sức khỏe, hỗ trợ rất tốt quá trình xây dựng cơ bắp, cải thiện trí não, giảm viêm cơ, tăng miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Dùng chung với các món rau salad rất ngon đó. 

  • Calo: 197 
  • Protein: 20 
  • Carbs: 0 
  • Fat: 13

3, Cà Chua


Trái cà chua có rất nhiều Lycopene giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cà chua còn có rất nhiều vitamin C, kali và chất xơ; đặc biệt lượng calo rất ít. Vì vậy cà chua được xếp vào trong danh sách các thực phẩm chứa ít calo nhất chịu trách nhiệm giảm cân. Cà chua rất dễ hấp thụ khi nấu chín, dễ giải phóng các chất chống oxy hóa cũng như các chất bên trong so với việc ăn sống. Tuy nhiên, chín vừa vừa thôi.

    4, Khoai Lang


    Nếu bạn đã đọc bài viết vì sao người tập gym nên ăn khoai lang thì cũng hiểu rõ vì sao nó quan trọng. Khoai được xem là 1 thực phẩm không thể thiếu được trong danh sách thức ăn tự nhiên giúp tăng cơ bắp quan trọng cho người tập thể hình. Đặc biệt, hàm lượng calo trong khoai lang khá ít, chưa kể nó có tới 10,000 mcg chất chống ung thư. Bạn có thể dùng với rau salad hay luộc, nướng ăn cũng rất ổn.

    Đặc biệt với thành phần dinh dưỡng của mình thì khoai lang còn rất thích hợp cho người muốn tập gym giảm cân.

    • Calo: 86 
    • Protein: 1.6 
    • Carbs: 20 
    • Fat: 0.1 

    5, Yến mạch


    Nếu bạn đã từng tham khảo bài viết thực đơn giảm cân bằng yến mạch, thì cũng biết vì lý do nào mà nhiều người rất muốn ăn. Đây còn là món ăn cung cấp rất nhiều năng lượng, cũng là 1 nguồn cung cấp carb lành mạnh đó nhé. Lưu ý, khi mua yến mạch, bạn hãy cẩn thận không nên mua các loại chế biến sẵn có thể có nhiều đường. 

    • Calo: 389 
    • Protein: 17 
    • Carbs: 66 
    • Fat: 7 

    6, Trái việt quất 


    Việt quất được xem là 1 trong những loại trái cây chống oxy hóa cực tốt, giàu dinh dưỡng mà lại rất ít calories. Việt quất giúp xương chắc khỏe, hạn chế hình thành các tế bào mỡ, ngăn ngừa ung thư, cải thiện sức khỏe tim mạch. 

    • Calo: 57 
    • Protein: 0.7 
    • Carbs: 14 
    • Fat: 0.3

    7, Trứng


    Trứng là 1 trong những món ăn không thể thiếu được trong bữa ăn của những người tập gym, đặc biệt các bạn sinh viên không có nhiều kinh phí lại càng thích. Trứng không chỉ giàu protein và choline - 1 dưỡng chất quan trọng cho não bộ, giúp chống oxy hóa và khỏe mắt. 


    8, Trái Bơ


    Bơ rất quan trọng với những người tập gym; nó hầu như xuất hiện trong các thực phẩm thể hình của họ. Trái bơ chứa rất nhiều chất béo tốt cho sức khỏe.


    Đặc biệt, bơ còn giúp giảm cholesterol xấu trong máu; bạn có thể dùng để thay thế cho sốt mayonnaise dùng kèm với các món rau salad nhé.


    • Calo: 160 
    • Protein: 2 
    • Carbs: 9 
    • Fat: 15 

    9, Hạnh Nhân


    Đây là 1 trong những nguồn thức ăn tự nhiên bổ sung protein và cả chất béo tốt cho sự phát triển cơ bắp. Tuy nhiên, những người đang áp dụng thực đơn giảm cân thì không nên dùng hạnh nhân quá nhiều vì nó có khá nhiều calories đó nhé. Thay vào đó, nó sẽ phù hợp với những người muốn tăng cân nhanh hay đang trong quá trình xả cơ đó. Hàm lượng protein cũng rất cao với 21g/100gram đó nhé. Do đó, hãy cho thêm hạnh nhân vào trong 1 chén yến mạch hay ly sữa protein hay món rau salad của mình để đạt được nhiều kết quả tuyệt vời nhé. 

    • Calo: 576 
    • Protein: 21 
    • Carbs: 22 
    • Fat: 49

    Trên đây chỉ là những thực phẩm phổ biến trong giới tập gym bạn có thể không cần quá máy móc áp dụng theo mà ăn hết những loại thực phẩm này có thể tìm hiểu thêm về một số loại thực phẩm vô cùng tuyệt vời khác cho dân tập Gym. Chúc các bạn nhanh chóng có được một thể hình đẹp như mong muốn.

    Tóm tắt tin đăng

    Tiêu đề tin: 9 lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho người tập gym
    Hình ảnh: 9 lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho người tập gym
    Mô tả: thực phẩm cho người tập gym
    Chuyên mục: Thiết bị trường học
    Mã tin: 12752
    Lượt xem: 10 khách hàng thích sản phẩm này - Trung bình : 1 *
    Giá: 1,000,000 VNĐ
    Đăng tin tại: muaban.com.vn
    Tình trạng:sẵn sàng giao dịch
    Gửi thông tin phản hồi
    Số điện thoại: *
    Email: *
    Nội dung: *
    Nhập mã số bảo vệ: 407488

    Copyright © 2007 - 2013 kid.vn

    Địa chỉ: Phòng 103, Nhà C8, TT Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 04.2213 0995 - 0915.662 888

    SEO by

    Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm và Đăng ký với Bộ Công Thương